Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới mang thương hiệu Radisson Blu đến Hội An

20/08/2019
(BCG) Ngày 19.08.2019 tại Tp.Hồ Chí Minh, công ty Indochina Hoi An Beach Villas – thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital và Tập đoàn Khách sạn Radisson (Radisson Hotel Group) đã ký kết hợp tác về việc vận hành dự án Radisson Blu Hội An. Đây là khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thiết kế hiện đại liền kề phố cổ Hội An - điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2019 do tạp chí Travel and Leisure bình chọn.

Radisson Blu Hội An đặt tại vị trí vàng trên bãi biển Hà My xinh đẹp, cách Phố cổ Hội An- Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận 8km –và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe. Sở hữu nét đẹp vùng nhiệt đới trù phú, Radisson Blu Hội An mang trong mình thiết kế thanh lịch, bao quanh bởi những hồ tản nhiệt xanh mát, lối đi được lát gỗ cùng với không gian xanh của vườn thực vật.

Sở hữu 734 phòng bao gồm căn hộ cùng biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, Radisson Blu Hội An sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Tập đoàn Khách sạn Radisson tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Du khách sẽ được đắm mình vào không gian xa hoa bên bờ biển cùng với các tiện nghi cao cấp, bao gồm khu trung tâm thể thao và giải trí dưới nước với hồ bơi, spa, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em và vườn trên sân thượng. Radisson Blu Hội An còn có ba nhà hàng phục vụ các món ăn nổi tiếng thế giới và địa phương, lobby lounge và quầy bar tại hồ bơi.

Dự án này sẽ trở thành tâm điểm mới cho các tiệc cưới và sự kiện quan trọng, với sảnh tiệc trang trọng và các phòng họp hội nghị hiện đại cùng bãi biển riêng dành cho các buổi lễ ngoài trời. Với triết lý phục vụ “Yes I can!” (Vâng tôi có thể), Radisson Blu Hội An sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

“Bờ biển miền Trung Việt Nam đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Châu Á. Đặc biệt ở phố cổ Hội An, nơi mang đến cho du khách sự pha trộn hoàn hảo giữa nét quyến rũ của nền văn hóa cổ kính và sức sống hiện đại của bờ biển. Radisson Blu Hội An được thiết kế hiện thân thiện như hòa quyện vào vẻ đẹp thiên nhiên yên bình của Hội An. Hơn nữa, phong cách phục vụ của tập đoàn khách sạn Radisson đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt đối”. Bà Katerina Giannouka – Chủ tịch Tập đoàn Khách sạn Radisson- khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital và Công ty Indochina Hội An Beach Villas và thiết kế bởi BAKH Architecture, Radisson Blu Hội An sẽ tập trung triển khai các tính năng thân thiện với môi trường như sử dụng điện mặt trời, hệ thống tận dụng nước mưa, tái chế, bảo tồn năng lượng, những mảng tường ‘xanh’... để có thể tăng tối đa hiệu quả kết nối với môi trường.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Tập đoàn Khách sạn Radisson trong việc phát triển dự án trọng điểm này. Đây là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sạn, danh tiếng của họ đã được minh chứng qua việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, với chuỗi khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dự án Radisson Blu Hội An còn là bước đi quan trọng của BCG trong chiến lược chinh phục và dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.” Chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital – Ông Nguyễn Hồ Nam phát biểu.

Việt Nam đang là thị trường trọng tâm của Tập đoàn Khách sạn Radisson. Sau Radisson Blu Resort Phú Quốc, Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Resort Phú Quốc Long Beach, Radisson Blu Hội An sẽ trở thành dự án thứ tư trong chuỗi khu nghỉ dưỡng cao cấp mà Tập đoàn hướng đến tại thị trường năng động này.

###

Thông tin về Tập đoàn Khách sạn Radisson

Tập đoàn Khách sạn Radisson là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới với bảy thương hiệu khách sạn mang màu sắc và đặc trưng khác nhau, sở hữu hơn 1400 khách sạn đang được vận hành và phát triển trên toàn cầu. Các thương hiệu thuộc quản lý của tập đoàn khách sạn Radisson bao gồm Radisson Collection, Radisson Blu, Radisson, Radisson RED, Park Plaza, Park Inn by Radisson và Country Inn & Suites by Radisson.

Radisson Rewards là chương trình ưu đãi khách hàng toàn cầu của chúng tôi mang đến phong cách độc đáo và cá nhân hóa để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ quan trọng đối với khách hàng. Radisson Rewards mang lại những lợi ích đặc biệt cho khách hàng trung thành bao gồm công ty tổ chức sự kiện, công ty du lịch và các đối tác kinh doanh.

Radisson Meetings đặt khách hàng và nhu cầu của khách làm trọng tâm và xem mỗi cuộc họp và sự kiện không chỉ là một lịch hẹn đơn thuần. Radisson Meetings được xây dựng xung quanh ba cam kết dịch vụ mạnh mẽ: Cá nhân, Chuyên nghiệp và Đáng nhớ, đồng thời hoàn hảo những điều cơ bản trên tinh thần phục vụ đặc trưng “Vâng Tôi có thể!”.

Tập đoàn khách sạn Radisson có hơn 95.000 nhân viên đang làm việc và vận hành cho hệ thống chuỗi các khách sạn trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập : www.radissonhotelgroup.com/media

Hoặc kết nối với chúng tôi tại:

LinkedIn: www.linkedin.com/company/radisson-hotel-group

Instagram: www.instagram.com/radissonhotels

Twitter: www.twitter.com/radissonhotels

Facebook: www.facebook.com/radissonhotels

YouTube: www.youtube.com/radissonhotelgroup

Thông tin về Tập đoàn Bamboo Capital

Được thành lập vào năm 2011, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất ở Việt Nam. BCG đang hoạt động với bốn lĩnh vực chính là: Sản xuất và Nông nghiệp; Xây dựng và Thương mại; Cơ sở hạ tầng và Bất động sản; và Năng lượng tái tạo. BCG được đánh giá là doanh nghiệp có năng lực tài chính ổn định, đồng thời cũng là thương hiệu đã tạo dựng uy tín và có những hoạt động đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường. Trong những năm gần đây, với sự nổ lực không ngừng trong việc thực hiện và đầu tư mảng năng lượng tái tạo, BCG đã vinh dự nhận được giải thưởng "Global Responsible Business Leadership 2018" về chống biến đổi khí hậu toàn cầu được tổ chức tại Malaysia vào tháng 4 năm 2018. Riêng lĩnh vực bất động sản, BCG tập trung xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu dân cư cao cấp, tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Đặc biệt năm 2018, BCG đã cho vận hành giai đoạn đầu của dự án khu nghỉ dưỡng Casa Marina Resort với tiêu chuẩn 4 sao ở Quy Nhơn. Hơn thế nữa, BCG đã triển khai thành công dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Radisson Blu Hội An ở Quảng Nam và khu dân cư cao cấp King Crown Village Thảo Điền ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, BCG cũng đã lên kế hoạch phát triển thêm các dự án bất động sản bao gồm tổ hợp khách sạn Pegas tại Nha Trang, khu nghỉ dưỡng Lavender tại hồ Đại Ninh, Nam Đà Lạt trong giai đoạn 2020-2021.

Nguồn : BCG