Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

TRACODI vào top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018 (VNR500)

17/01/2019

Ngày 16/01/2019 tại Khách sạn REX,  công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (TRACODI – Hose: TCD) được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã phối hợp với báo VietnamNet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 “Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2018”.

Bà Lê Thị Mai Loan - Phó Tổng giám đốc điều hành của  TRACODI nhận chứng nhận tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018 – Bảng xếp hạng VNR500.

 Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2007. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Sau quá trình đánh giá khắc khe, minh bạch, bảng xếp hạng VNR đã công bố và vinh danh 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018. Năm 2018, là năm đầu tiên TRACODI được tôn vinh trong bảng xếp hạng này. Với sự ghi nhận này cho thấy  kết quả sự nỗ lực của TRACODI trong việc đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, phát triển bền vững. đồng thời khẳng định vị trí của TRACODI trên thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về những thành quả TRACODI đạt được, Bà Lê Thị Mai Loan – Phó tổng Giám đốc điều hành TRACODI: “Với mục tiêu phát triển bền vững, bằng năng lực và bề dày kinh nghiệm, TRACODI đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam. Để thực hiện được mục tiêu này chính là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực và cống hiến của tập thể lãnh đạo và CBCNV và sự quyết liệt của lãnh đạo công ty dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với thử thách”.

Trong năm 2017, TRACODI được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận so với các doanh nghiệp cùng ngành. Cụ thể, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của công ty năm 2017 đạt 91,3 tỷ đồng, đạt 122% kế hoạch lợi nhuận ĐHĐCĐ giao năm 2017.

Năm 2018, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 96 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2018. Dự kiến Công ty sẽ trình Đại hội đồng cổ đông thông qua việc chia cổ tức 2018 với tỷ lệ 15%.

Bên cạnh đó, TRACODI đã và đang tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, khai thác và chế biến vật liệu xây dựng, thương mại.

Năm 2019, định hướng của TRACODI là tiếp tục tập trung vào các mảng cốt lõi, tham gia các dự án xây dựng hạ tầng do công ty mẹ BCG làm chủ đầu tư.

Trải qua hành trình gần 29 năm xây dựng và phát triển, TRACODI đang tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng đồng thời tăng cường hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới, nỗ lực tạo ra các sản phẩm tốt mang thương hiệu TRACODI.