Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

(BCG) -King Crown Infinity của BCG Land được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2021

13/11/2021

Ngày 12/11/2021, dự án của BCG Land được vinh danh là "Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021", trong giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021.

Sau nhiều tháng trì hoãn vì đại dịch Covid-19, lễ trao giải thưởng bất động sản danh tiếng Dot Property Vietnam Awards 2021 đã chính thức diễn ra. Đây là năm thứ 6 giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp trong ngành bất động sản này được tổ chức. Theo ban tổ chức, cấu trúc giải thưởng mỗi năm sẽ được thay đổi và bám sát theo bối cảnh thực tế của thị trường.

Ông Nguyễn Khánh Duy - Giám đốc dự án King Crown Infinity (thứ ba từ trái sang) nhận giải "Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021".

 
Năm 2021, giải thưởng tôn vinh ba xu hướng chủ đạo: kiến tạo môi trường sống xanh; đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và góp phần phát triển văn hóa - xã hội. "Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp, chúng ta có thể cùng nhau vực dậy và bứt phá trong khủng hoảng, nếu có sức mạnh từ bên trong. Để trui rèn nên sức mạnh đó, chúng ta phải có tầm nhìn dài hạn, xuất phát từ mong đợi thị trường và khách hàng", đại diện ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2021 cho biết.

Đơn vị này cũng nhấn mạnh, phát triển bền vững, mà cụ thể hơn là sự phát triển gắn liền với sự trân trọng yếu tố con người là lời giải cho một tương lai bất định, khi những rủi ro về sức khỏe con người có thể đến bất cứ lúc nào.

Đáp ứng những tiêu chí đó, dự án King Crown Infinity do BCG Land phát triển đã được vinh danh tại hạng mục "Best Luxury Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2021 - Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021".

King Crown Infinity được ban tổ chức giải thưởng đánh giá cao khi đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, King Crown Infinity có quy mô lên tới 12.652 m2. Từ thời điểm đầu ra mắt, dự án do BCG Land phát triển đã gây ấn tượng với phong cách thiết kế đương đại đầy cảm xúc.

Đại diện The Five & Partners - đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc của dự án cho biết, đây là một trong những công trình đầu tiên trong khu vực phía Đông Sài Gòn sử dụng ngôn ngữ thiết kế kiến trúc đương đại thực thụ. Đó là không gian kiến trúc mang tính tương tác với cảnh quan, văn hóa và con người, là sự kết hợp của hình khối độc tôn, sự trình diễn ánh sáng nghệ thuật và cấu trúc vật liệu bền vững.

Với cảm hứng từ phong cách kiến trúc giải tỏa kết cấu, King Crown Infnity được bố trí hai tòa tháp đôi cao 30 tầng, sở hữu mặt đứng vừa vững chãi sang trọng, vừa uốn lượn mềm mại. Kết hợp với bề mặt toàn bộ phủ kính hai lớp giúp dự án bắt trọn những chuyển động không ngừng của thời gian.

Dự án được ban tổ chức Dot Property đánh giá cao khi tạo lập một công trình biểu tượng bền vững và thân thiện với môi trường. Trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư đã tập trung vào mục tiêu giảm thiểu vật liệu xây dựng bê tông cho mặt ngoài dự án, thay thế gần như hoàn toàn bằng kính hai lớp cách âm, cách nhiệt và cường lực. Giải pháp này giúp khai mở tầm nhìn từ bên trong khu phức hợp, đồng thời tạo kiến trúc tổng thể sang trọng khi nhìn từ bên ngoài.

Ông Nguyễn Khánh Duy - Giám đốc dự án King Crown Infinity chia sẻ tâm huyết kiến tạo nên dự án biểu tượng của BCG Land tại lễ trao giải.

Bên cạnh đó, King Crown Infinity cũng được áp dụng công nghệ chiếu sáng độc đáo từ khối đế đến toàn bộ mặt đứng hai tòa tháp, để từ mỗi hướng nhìn đều mang dáng dấp một biểu tượng kiến trúc mang giá trị thẩm mỹ và hiện đại.

Mỗi căn hộ King Crown Infinity cho phép gia chủ thiết kế theo nhu cầu riêng, thể hiện cá tính qua phong cách kiến trúc ngôi nhà. Số lượng căn hộ ít, mật độ thấp chỉ 15 căn trên một sàn của một tháp với 10 thang máy mang tới sự thuận tiện trong việc đi lại của cư dân.

Lấy cảm hứng từ khu thương mại Nampa Park (Nhật Bản), dự án đưa sắc xanh vào bên trong từng góc nhỏ, tạo dựng một khu phố đi bộ trong nhà giữa lòng thành phố sáng tạo tương lai. Cùng với đó là hệ thống hơn 25 tiện ích nội khu đặc quyền và smart home tối ưu trải nghiệm cho cư dân.

Một lần nữa, yếu tố phát triển bền vững - tiêu chí của giải thưởng Dot Property năm nay cũng được BCG Land đáp ứng khi lựa chọn vật liệu xây dựng độc đáo cho King Crown Infinity. Dự án sử dụng chất liệu bền vững GFRC - bê tông sợi thủy tinh cốt sợi thuỷ tinh thân thiện với môi trường, giúp kiến tạo một công trình không chỉ có giá trị lớn cho thế hệ cư dân tương lai mà còn trường tồn với thời gian.

Thiết kế bền vững tràn ngập mảng xanh là điểm cộng giúp King Crown Infinity ghi điểm trong mắt ban tổ chức.

"Từ khi thành lập đến nay, BCG Land không ngừng nỗ lực kiến tạo nên những công trình biểu tượng đẳng cấp, mang lại những sản phẩm có giá trị hàng đầu dành riêng cho khách hàng. Việc được vinh danh tại giải thưởng danh giá Dot Property Awards Vietnam 2021 sẽ là động lực cho chúng tôi tiếp tục kiến tạo nên những công trình mang tính biểu tượng tiếp theo trong tương lai", Bà Mai Loan - Phó Chủ tịch HĐQT BCG Land chia sẻ.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía Đông TP HCM.

Chi tiết xem tại: www.kingcrowninfinity.com.vn

Tham khảo thêm:

https://vnexpress.net/king-crown-infinity-duoc-vinh-danh-tai-dot-property-vietnam-awards-2021-4377657.html

https://cafef.vn/oscar-bat-dong-san-2021-xuong-ten-khu-phuc-hop-cao-cap-king-crown-infinity-20211112155313944.chn

https://dantri.com.vn/bat-dong-san/king-crown-infinity-duoc-vinh-danh-tai-dot-property-vietnam-awards-2021-20211112224544375.htm