Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

BCG Land bàn giao 5 biệt thự tiếp theo thuộc dự án King Crown Village cho khách hàng

15/04/2021

(BCG) Ngày 15/4, Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital vừa tổ chức lễ bàn giao 5 căn biệt thự thuộc dự án King Crown Village (P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức) cho khách hàng. 

Tổng giám đốc BCG Land - ông Võ Mạnh Tín phát biểu tại buổi lễ

Dự án King Crown Village được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 bao gồm 17 căn biệt thự và giai đoạn 2 là một tòa cao ốc phức hợp thương mại dịch vụ cao cấp, toàn bộ dự án được xây dựng trên diện tích 9.125m2. Đây là được xem dự án biệt thự cao cấp ven sông Sài Gòn cuối cùng ở khu Thảo Điền, có vị trí lý tưởng để an cư và đầu tư, dễ dàng kết nối vào trung tâm TP. HCM và TP. Thủ Đức.

Biệt thự King Crown Village mang phong cách kiến trúc Châu Âu, chắt lọc những điểm nhấn kiến trúc độc đáo từ vùng Lyon, Marseille, Bordeaux và Monaco nước Pháp. King Crown Village được các kiến trúc sư hàng đầu trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, hứa hẹn sẽ đánh thức giá trị sống thượng lưu và đem trọn sự tinh tế hoàn mỹ đến cho từng cư dân. 

Biệt thự tại dự án King Crown Village

Tổng giám đốc BCG Land - ông Võ Mạnh Tín phát biểu tại buổi lễ: “Chúng tôi tự hào về chất lượng của dự án và cam kết sẽ làm hài lòng trải nghiệm của khách hàng. Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Helios, một trong những đơn vị uy tín về vận hành và quản lý khu dân cư, sẽ cung cấp các dịch vụ như an ninh 24/7, vệ sinh tổng quan và chăm sóc cảnh quan. Tất cả các dịch vụ nhằm mang lại tâm lý thoải mái và an tâm nhất cho cư dân sinh sống tại đây”.

Trước đó, BCG Land đã bàn giao 5 căn biệt thự đầu tiên thuộc dự án King Crown Village cho khách hàng vào 8/1/2021. Khi hoàn thành toàn bộ, King Crown Village sẽ trở thành điểm nhấn phồn hoa, thịnh vượng cho khu vực Thảo Điền.