Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

(BCG) Tập đoàn Bamboo Capital tặng 100.000 lá cờ, tiếp sức ngư dân bám biển

27/10/2021

(BCG) - Ngày 27/10/2021, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã ký kết đồng hành cùng chương trình "Một triệu lá cờ Tổ Quốc cùng ngư dân bám biển" của báo Người Lao Động với giá trị tài trợ 5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital và ông Tô Đình Tuân, Tổng biên tập báo Người Lao Động ký kết đồng hành

Khoản tài trợ 5 tỷ đồng của BCG tương đương với 100.000 lá cờ sẽ được trao cho các ngư dân, động viên tích cực tinh thần ngư dân tại 28 tỉnh, thành duyên hải Việt Nam. 

“Ngư dân và tàu cá Việt Nam không chỉ đơn thuần thực hiện hoạt động khai thác, đánh bắt hải sản trên biển Đông. Chính những đoàn tàu đánh cá với lá cờ đỏ sao vàng tung bay trước gió là những “cột mốc sống” khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước. Tập đoàn Bamboo Capital hy vọng thông qua chương trình này khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong từng người Việt Nam, tiếp thêm tinh thần để bà con ngư dân, đoàn kết, bám biển, cùng nhau giữ gìn biển đảo quê hương” - ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT BCG phát biểu tại lễ ký kết.


BCG ủng hộ 100.000 lá cờ cho chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" của báo Người Lao Động.

Được khởi động từ ngày 1/6/2019, sau 2 năm tổ chức, chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" của báo Người Lao Động đã thực hiện được 80 lần trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân trên phạm vi toàn quốc. Trong năm 2021, chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" sẽ tiếp tục trao 560.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân 28 tỉnh, thành có biển trên toàn quốc (mỗi tỉnh 20.000 lá cờ Tổ quốc).

Ngoài ra, chương trình cũng phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Lực lượng kiểm ngư Việt Nam; các nghiệp đoàn nghề cá và Tổng cục Thủy sản - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Việt Nam, lực lượng vũ trang, các địa phương trao tặng 440.000 lá cờ Tổ quốc đến ngư dân và đồng bào sống dọc đường biên giới của các tỉnh, thành có đường biên giới trên bộ, kết hợp xây cột cờ ở một số địa điểm vùng biên giới...