Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

Chương trình Team building BCG Group năm 2017

20/12/2017

Ngày 3 5/11/2017 va qua, tại resort Casa Marina – Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. BCG Group đã tổ chữ chương trình Team Building cho toàn b CBNV Tập đoàn , bao gm các hođộng dã ngoại kết hợp các trò chơi tập thể giúp các anh chị em trong công ty có những giây phút vui chơi giải trí thư giãn sau 1 năm làm việc vất vả, qua đó, nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó của toàn thể các CBNV trong Tập đoàn. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với sự tham gia của Ban Lãnh đạo BCG Group cùng toàn thể khách mời và nhân viên của các công ty trong tập đoàn, tinh thần đồng đội của gia đình BCG Group đã tạo nên sự thành công ngoài mong đợi của “ Hào khí Tây Sơn”, phù hợp  với khẩu hiệu chương trình “Build the team, achieve the dream”.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 12, mưa to kèm gió lớn cũng trực tiếp làm ảnh hưởng không nhỏ đến cáchoạt động, tuy nhiên với sự nhiệt tình của tất cả các thành viên, tinh thần đoàn kết không ngại khó khăn, bất chấp thời tiết, chương trình vẫn tiếp tục diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với các trò chơi trong nhà sôi động và kết thúc bằng một buổi tối Gala Dinner ấm cúng đầy ấn tượng.

Casa Marina là resort 4 sao do BCG và Công ty CP Nguyễn Hoàng làm chủ đầu tư, cũng đã chính thức đi vào hoạt động từ Quý 4 năm 2017. Casa Marina Resort gồm 16 Bungalow và 40 phòng khách sạn tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Với vị trí nằm tại khu vực Ghềnh Ráng có bãi biển dài đẹp và hoang sơ, bên cạnh làng chài du lịch, Casa Marina là địa điểm thích hợp nghỉ dưỡng hàng đầu thành phố biển Quy Nhơn.

 

Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Bamboo Group chụp hìn lưu niệm tại chương trình team building

 



Các hoạt động trong chương trình team bulding