Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

HỘI THAO BAMBOO CAPITAL GROUP 2018

16/05/2018
Nhằm phát động phong trào thể dục thể thao rèn luyện thân thể, tái tạo sức lao động cũng như tạo sân chơi sinh hoạt sôi nổi hào hứng và ý nghĩa cho toàn thể CBNV trong hệ Bamboo Capital Group nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, dưới sự chỉ đạo của HĐQT Và BĐH Công ty mẹ, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tracodi đã tổ chức “Hội thao Bamboo Capital Group năm 2018”. 
Hội thao đã diễn ra vào ngày 12/05/2018 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Quận 3. Đến với hội thao có hơn 50 vận động viên tham gia đến từ các công ty Bamboo Capital, Tracodi, Trường Thành Đại Nam, Xuất khẩu lao động Tracodi, Tracodi Power, tranh tài  với 4 môn thi: cờ tướng, quần vợt, bóng bàn, cầu lông. Không phân biệt tuổi tác, chức vụ, các vận động viên cùng hội tụ về đây để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài với sự cổ vũ nhiệt tình của CBNV đến từ các đơn vị thành viên.
Tại Hội thao, ông Nguyễn Hồ Nam - Chủ tịch HĐQT CTCP Bamboo Capital đã nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần thi đấu nhiệt tình và hăng say của các vận động viên tham dự và ông cũng mong rằng hội thao sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn cả về hình thức lẫn nội dung qua các năm.

Ban lãnh đạo và các vận động viên chụp hình lưu niệm

   
   
 

Một số hình ảnh các bộ môn thi đấu tại hội thao

Trong không khí hân hoan và vui mừng với những thành công ngoài mong đợi. Các VĐV không chuyên của chúng ta đã có những pha ghi điểm đẹp mắt, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính để có những giây phút vinh quang trên bục nhận giải cao quý.

   

Ban tổ chức trao giải thưởng cho những VĐV xuất sắc ở các môn thi

Khép lại Hội thao với nhiều cảm xúc, Công ty sẽ tiếp tục nuôi dưỡng và phát triển phong trào này để đáp lại tinh thần và nhiệt huyết của tập thể CBNV trong Bamboo Capital Group và hẹn gặp lại ở hội thao năm sau./.