Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

HỘI THI CẮM HOA MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3.2018

08/03/2018

Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018) Công đoàn Tracodi đã tổ chức cuộc thi cắm hoa cho toàn thể nhân viên tham gia. Đây là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên  trong tập đoàn đồng thời cũng là dịp để mọi người ôn lại những truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Hội thi có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể các cán bộ nhân viên trong tập đoàn. Có 9 đội thi đến từ các công ty như : Tracodi; BCG, Trường Thành Đại Nam….Đặc biệt có nhóm thi từ Phòng Quan hệ nhà đầu tư BCG gồm 3 nam cũng nhiệt tình tham gia.

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng nhưng không kém phần nghiêm túc. Phần thi tài năng bao gồm hai phần: thi cắm hoa và thuyết trình ý tưởng. Với chủ đề: “Phụ nữ - Tình yêu – Gia đình” các đội đã mang lại những sản phẩm đẹp mắt và ý tưởng phong phú, cuốn hút người xem và qua những giỏ hoa độc đáo, các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca những người phụ nữ Việt Nam. Một số phần trình bày đã thực sự lôi cuốn và lay động cảm xúc của tất cả các thành viên tham dự.

Hội thi cắm hoa đã kết thúc với giải nhất thuộc về tác phẩm “Nét đẹp Phụ nữ”  của Công ty XKLĐ Tracodi; giải nhì “Tình Mẹ”  P.HTKD Tracodi và giải ba  “8-3 vượt sóng” là liên minh Phòng Kế toán, KDTM và Ban nguồn vốn và các giải khuyến khích.

Hội thi đã khép lại với nhiều cảm xúc, dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong mỗi người về một ngày 08/03 thật hạnh phúc và ý nghĩa.

 
     
 Các đội chuẩn bị phụ liệu để thực hiện tác phẩm
   
   
   
   
 Các đội thi chụp hình lưu niệm với BGK

BGK trao giải “ Những chàng trai dũng cảm” cho nhóm The BOYZ- Phòng quan hệ nhà đầu tư BCG

 

Giải Nhất thuộc về đội Công ty XKLĐ