Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

(Nhadautu) - Cơ hội thị trường bất động sản hậu COVID: Tầm nhìn của BCG Land

04/11/2021

Tầm nhìn của BCG Land là trở thành nhà phát triển bất động sản và cơ sở hạ tầng uy tín hàng đầu Việt Nam, hướng đến xây dựng những Công trình mang tầm vóc thay đổi diện mạo quốc gia, kiến tạo nên giá trị bền vững cho thế hệ tương lai.

Ảnh phối cảnh dự án Hoian d’Or do BCG Land phát triển.

Phát biểu tham luận tại hội thảo trực tuyến "Sự trỗi dậy của thị trường bất động sản Đà Nẵng - Quảng Nam trong trại thái bình thường mới" do Tạp chí Nhà đầu tư/Nhadautu.vn tổ chức vào sáng 3/11, ông Võ Mạnh Tín, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BCG Land cho biết Công ty Cổ phần BCG Land là một thành viên chủ lực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (gọi tắt là BCG).

Được thành lập vào năm 2011, đến nay sau 10 năm phát triển, Tập đoàn là một trong những doanh nghiệp đầu tư đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với hơn 50 công ty thành viên và liên kết, nhiều năm liền được vinh danh tại Lễ công bố Bảng xếp hạng “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

Tầm nhìn của BCG Land là trở thành nhà phát triển bất động sản và cơ sở hạ tầng uy tín hàng đầu Việt Nam, hướng đến xây dựng những Công trình mang tầm vóc thay đổi diện mạo quốc gia, kiến tạo nên giá trị bền vững cho thế hệ tương lai.

Bằng những nỗ lực phát triển dự án và những đóng góp của mình vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, BCG Land đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản bền vững hàng đầu Việt Nam” tại lễ trao giải Dot Property Việt Nam 2020.

BCG Land đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam với 4 lĩnh vực hoạt động gồm: Bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở, bất động sản khu công nghiệp và phát triển cơ sở hạ tầng.

Trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, BCG Land tập trung vào phân khúc nghỉ dưỡng từ cao cấp đến hạng sang với các dự án sở hữu vị trí đắc địa tại các thành phố du lịch trên cả nước. Những dự án đều có sự tham gia của các đối tác nổi tiếng trên thế giới nhằm tạo ra những công trình bất động sản nghỉ dưỡng bền vững với thời gian từ thiết kế đến vận hành. Những công trình của BCG Land hướng đến việc sử dụng năng lượng tái tạo, dùng vật liệu thân thiện với môi trường và hạn chế tối đa việc tác động đến hệ sinh thái tự nhiên.

Nói về Đà Nẵng, Quảng Nam thì phải nói đến tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Với bờ biển dài hơn 90 km gồm nhiều bãi biển đẹp được nhiều tạp chí quốc tế vinh danh, Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam và nằm trong Top 7 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới.

Ảnh phối cảnh dự án Hoian d’Or do BCG Land phát triển

Nằm liền kề với Đà Nẵng, Quảng Nam cũng là địa phương gắn liền với các hoạt động du lịch sinh thái đa dạng. Sở hữu 125 km bờ biển hoang sơ, sạch đẹp với các bãi cát trắng, phẳng mịn; Quãng Nam cũng xuất hiện những điểm du lịch sinh thái lý tưởng, trở thành điểm dừng chân thú vị của nhiều du khách.

Chính nhờ vào những tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng sẵn có mà thiên nhiên ban tặng cùng với những quyết định chuyển đổi quy hoạch và cơ cấu kinh tế hợp lý đã giúp Đà Nẵng - Quảng Nam đã và đang trở thành khu vực thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, các doanh nghiệp bất động sản; đồng thời thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm. Đối với BCG Land, trong số các Thành phố du lịch mà chúng tôi lựa chọn đầu tư thì Quảng Nam - Đà Nẵng cũng chính là một trong những khu vực trọng điểm.

Theo những nghiên cứu gần đây, trong thời kỳ “hậu Covid” thì xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang trên đà phát triển thiên về phục vụ nhu cầu du lịch văn hóa kết hợp với du lịch sinh thái và sức khỏe. Sự đầu tư phát triển vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng theo xu hướng này chính là sự đón đầu cho sự phục hồi và phát triển của thị trường.

Tại Quảng Nam, Hội An là nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, khu dự trữ sinh quyển thế giới. Với mục tiêu phát triển thành Thành phố Sinh Thái - Văn hóa - Du lịch bền vững, Hội An chính là điểm đến văn hóa và sinh thái hàng đầu thế giới. BCG Land đang đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản tại khu vực này với 2 dự án nghỉ dưỡng nổi bật bao gồm: Hoi An d’Or và Malibu Hoi An.

Với tâm huyết cùng tầm nhìn phát triển dự án song hành cùng gìn giữ nét duyên bản địa, BCG Land tự hào kiến tạo nên dự án Hoian d’Or, một bản thể duy mỹ đầy sống động của ý chí và tinh thần Việt. Được xây dựng trọn vẹn trên Cồn Bắp liền kề phố cổ Hội An với tổng quy mô 24.5ha, Hoi An d’Or sở hữu vị trí đắc địa với ba mặt giáp sông cùng với lối quy hoạch đô thị ưu việt.

Dự án được thiết kế bởi Huni Architectes – đến từ Pháp, tư vấn giám sát bởi Artelia – với tầm ảnh hưởng quốc tế. BCG Land tự tin rằng, đến với Hoian d’Or, du khách sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi thiên nhiên hiền hậu được bao bọc bởi dòng sông Thu Bồn hiền hòa, được tận hưởng những tiện ích đặc quyền của khu phố thương mại, hòa mình trong không gian văn hóa với những trải nghiệm hoài cổ đáng quý.

Đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với những căn biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp, Malibu Hoi An lại là một kiệt tác nghỉ dưỡng biển đẳng cấp khác biệt tại khu vực Hội An do BCG Land phát triển. Tọa lạc tại Hà My – Bãi biển được Tạp chí Telegraph nước Anh bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á; Malibu Hoi An mang lại cho du khách vẻ đẹp hiện đại nằm giữa thiên nhiên của biển xanh cát trắng. Dự án thành công vượt bậc, liên tiếp trong thời gian ngắn nhận được nhiều giải thưởng lớn uy tín trong khu vực Đông Nam Á.

Ông Võ Mạnh Tín, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BCG Land. Ảnh: PV.

Với lối thiết kế đẳng cấp theo phong cách nghỉ dưỡng sinh thái và đồng thời giữ gìn bản sắc văn hóa địa phương, cả 2 dự án Hoi An d’Or và Malibu Hoi An mà BCG Land đang phát triển rất thích ứng với xu hướng mới hiện nay: Kỷ nguyên mới của BĐS nghỉ dưỡng: Trải nghiệm văn hoá kết hợp du lịch xanh bền vững. Chính nhờ điều này đã giúp cho 2 dự án thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và chắc chắn khi đưa vào vận hành sẽ là những điểm đến du lịch lý thú cho du khách trong và ngoài nước. Thích ứng với xu hướng chính là cách giúp cho thị trường bất động sản phục hồi và phát triển bền vững.

Sự phát triển 2 dự án của BCG Land tại khu vực Hội An cũng sẽ đồng thời góp phần vào sự phát triển chung của ngành bất động sản và ngành du lịch của khu vực Quảng Nam và Đà Nẵng trong trạng thái bình thường mới.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 dần được kiểm soát và “hộ chiếu vắc xin” được phủ trên diện rộng, TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam cũng đã khẩn trương xây dựng các phương án mở cửa, nối lại các chuyến bay để kích thích nhu cầu du lịch, nhằm mang đến sự phục hồi kinh tế cho khu vực trọng điểm miền Trung.

Với sự đồng hành của chính quyền địa phương, sự ủng hộ đối với doanh nghiệp bất động sản cũng như tổ chức trợ lực cho ngành bất động sản, chắc chắn thị trường bất động sản của Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ “trổi dậy” và phát triển trợ lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Nguồn: Nhà Đầu Tư

Link: https://nhadautu.vn/ong-vo-manh-tin-tam-nhin-cua-bcg-land-d59901.html