Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

(Nông thôn Việt) - BCG Foundation tặng 2.000 phần quà cho các “Chiến binh nhỏ” nhân dịp Tết Trung thu

21/09/2021

Ngày 21/9/2021, nhân dịp Tết Trung thu, BCG Foundation đã trao tặng hơn 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi là F0 đang điều trị tại bệnh viện dã chiến và các bé có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Tình nguyện viên Quỹ BCG Foundation tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM

Với mong muốn mang niềm vui Tết Trung thu đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Quỹ BCG Foundation đã trao hơn 2.000 phần quà gồm lồng đèn, thực phẩm, sữa tươi đến các em thiếu nhi là F0 đang điều trị tại bệnh viện dã chiến và con em các gia đình công nhân, người lao động khó khăn tại TP.HCM. 

Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần, bổ sung dinh dưỡng cho các em thiếu nhi trong giai đoạn giãn cách xã hội nhiều khó khăn, thiếu thốn hiện nay.

Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần cho các em thiếu nhi trong ngày Tết Trung thu.

BCG Foundation là quỹ từ thiện thuộc Tập đoàn Bamboo Capital, hoạt động với mục đích phi lợi nhuận, sẻ chia cùng cộng đồng. Trong tháng 9 này, Quỹ BCG Foundation đã phát động chương trình “Hành động vì cộng đồng”, trao tặng 5.000 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn, Quận 8… 

Ngoài ra, BCG Foundation còn tặng 50 máy tính xách tay có tổng trị giá 700 triệu đồng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thiết bị học trực tuyến tại TP Thủ Đức. 

Đại diện Quỹ BCG Foundation cho biết, trong thời gian tới, Quỹ sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình thiết thực để đồng hành cùng TP.HCM và cả nước chống dịch Covid-19.