Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

Tracodi phối hợp cùng Công ty TNHH Liên Doanh Antraco trao học bổng Học sinh – Sinh viên.

21/09/2020

Ngày 04 tháng 09 năm 2020 Công Ty TRACODI và ANTRACO đã chung tay tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường” năm học 2020 – 2021 nhằm trao học bổng cho các em học sinh và sinh viên tại huyện Tri Tôn.

(Ông Nguyễn Thanh Hùng- TGĐ Công ty Tracodi trao tặng học bổng đến các em học sinh – sinh viên tại Huyện Tri Tôn - An Giang)

Nằm trong chuỗi hoạt động xã hội thường niên của tập đoàn, đây là năm thứ 5 liên tiếp liên doanh Tracodi và Antraco trao học bổng cho các em. Chương trình hướng tới mục tiêu tạo điều kiện và tiếp thêm nguồn động lực thắp sáng tri thức cho các học sinh – sinh viên nghèo hiếu học.

Cùng san sẻ và tiếp thêm niềm tin mới với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, vượt qua nghịch cảnh và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, với tổng số tiền được quý công ty trao tặng trị giá 250 triệu đồng đã giúp tạo điều kiện tốt hơn cho các em học sinh – sinh viên có cơ hội ra sức học tập tốt và tạo dựng thành quả tốt đẹp hơn trong tương lai.

(Ông Nguyễn Thanh Hùng - TGĐ Công ty Tracodi nhận bằng khen và Kỷ niệm chương từ Hội Khuyến học huyện Tri Tôn - An Giang)

Mặc dù dịch bệnh Covid – 19 đã ảnh hưởng phần nào đến tình hình kinh doanh của Công ty, song công ty vẫn nỗ lực thực hiện chương trình đã cam kết nhằm chung tay cùng cộng đồng và xã hội hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.