Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

Tuyển chọn thực tập sinh đơn hàng bò sữa

10/03/2017

Ngày 15/09/2015 tại Trung Tâm LAMATCEN - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (TRACODI) đã diễn ra đợt sơ tuyển đơn hàng thực phẩm của Công ty Prifoods và tuyển chính thức đơn hàng bò sữa của Công ty TNHH SLC thuộc Nghiệp đoàn Kobe Nhật Bản.

Từ 7 giờ sáng ngày 15/09/2015, tất cả 134 thực tập sinh tham dự tuyển đã có mặt đầy đủ tại sân Công ty TRACODI. Trong đó, 119 thực tập sinh tham gia đơn hàng thực phẩm và 15 thực tập sinh tham gia đơn hàng bò sữa. Buổi sơ tuyển nhằm hướng dẫn cho các thực tập sinh cách tham gia phỏng vẫn, cách đi đứng, chào hỏi ... tạo cho các thực tập sinh một tinh thần thoải mái, tự tin bước vào đợt tuyển chính thức. Trong lúc chờ các Công ty và Nghiệp đoàn Nhật Bản, các thực tập sinh được nhân viên và giáo viên trong Công ty hướng dẫn cách chào hỏi, đi đứng theo văn hóa của người Nhật.

                                    Thực tập sinh có mặt tại sân Công ty TRACODI

Đúng 9 giờ, Giám đốc Khối Xuất khẩu lao động cùng toàn thể nhân viên Trung tâm TRACODI-LAMATCEN và các bạn thực tập sinh nhiệt liệt chào đón Chủ tịch Nghiệp đoàn Kobe và Giám đốc Công ty TNHH SLC.

Trước khi đi vào sơ tuyển, giữa Nghiệp đoàn Kobe, Công ty SLC và Giám đốc Khối Xuất khẩu lao động đã có một cuộc họp để trao đổi thống nhất nội dung tuyển dụng này.

Nghiệp đoàn Kobe và Công ty SLC giới thiệu Công ty phía Nhật Bản với Công ty TRACODI và các bạn thực tập sinh.

Vào 9h30, Sơ tuyển đơn hàng thực phẩm theo từng nhóm 10 người. Các thực tập sinh giới thiệu về bản thân và trả lời những câu hỏi phía nghiệp đoàn đưa ra. 

Vào 14 giờ, tuyển chính thức đơn hàng bò sữa của Công ty SLC. Phía Nhật Bản phỏng vấn từng thực tập sinh để đánh giá và tuyển chọn được những thực tập sinh xuất sắc nhất sang Nhật Bản làm việc. 

Vào 17giờ, kết thúc đợt sơ tuyển đơn hàng bò sữa và đã chọn được 04 thực tập sinh trúng tuyển. 

Kết thúc một ngày thi tuyển khá dài, tất cả mọi người đã thấm mệt nhưng chúng tôi đã thấy  được sự vui mừng trên nét mặt của các bạn thực tập sinh. Phía Nhật Bản cũng rất hài lòng về chất lượng thực tập sinh trong đợt tuyển này. Chính vì thế, Công ty TRACODI sẽ luôn cố gắng đào tạo, bồi dưỡng tốt hơn nữa để tạo cơ hội cho các thực tập sinh có cơ hội sang Nhật Bản làm việc. Một lần nữa, chúc các bạn thực tập sinh luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.